Trang chủ > Sức Khỏe Đàn Ông >

tang_ham_muon_dan_ong_nho_5_cay_thuoc_quy_sau

Tăng ham muốn đàn ông nhờ 5 cây thuốc quý sau
Tăng ham muốn đàn ông nhờ 5 cây thuốc quý sau

TĂNG HAM MUỐN ĐÀN ÔNG

 Giảm ham muốn đàn ông là chuyện dễ thấy ở cánh đàn ông, vào khoảng tầm tuổi 40, có thể sớm hơn ở tuổi 30. Vấn đề bình thường này ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng và hạnh phúc của mỗi gia đình. 

Theo thực nghiệm Đông y cho rằng để chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới cần bắt đầu từ việc bổi bổ cơ thể, khi sức khỏe tốt thì chức năng sinh lý mới tốt được. Nghiên cứu trên các cây thuốc quý dân gian như: thục dung, nhân sâm , ba kích…..là những thảo dược giúp hỗ trợ quá trình điều trị và duy trì khả năng sinh lý nam giới hiệu quả.

 

1. Bá bệnh

Kết quả hình ảnh cho bá bệnh

 Theo tài liệu khoa học mới đây cho thấy Bá bệnh là một trong những cây thuốc quý có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới. Bài thuốc từ cây bá bệnh giúp nam giới tăng cường hormone tình dục testosterone, tăng khả năng hưng phấn, đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Bá bệnh còn có các công dụng khác như: bồi bổ sức khỏe cơ thể, nhất là những người vừa ốm sau bệnh, giảm stress, mệt mỏi, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và u bứu.

 

2. Nhục thung dung

Nhục thung dung

 Nhục thung dung là một trong những vị thuốc có lịch sử sử dụng lâu đời nhất trong Đông y, được sử dụng để hỗ trợ cho đời sống hoạt động tình dục và chữa vô sinh, hiếm muộn, cho cả nam lẫn nữ.

Đây là cây thuốc quý chữa yếu sinh lý cho nam giới 1

Theo đông y hoạt chất sinh học trong nhục thung dung rất cao như: các acid amin quan trọng, orobanin, acid epilogahic, betaine…. Các hoạt chất trên được coi như hormone sinh dục nam, kích thích sự điều tiết của thượng thận, chữa rối loạn cương dương, khả năng tình dục ở nam giới.

 

3. Ba kích

Kết quả hình ảnh cho ba kích

Theo Đông y, ba kích vị cay ngọt, tính ôn; vào kinh can thận. Có tác dụng bổ thận tráng dương, cường cân tráng cốt, khu phong trừ thấp. Dùng cho các trường hợp liệt dương di tinh, đau lưng mỏi gối, tiểu tiện không kìm. Đặc biệt với nam giới, ba kích làm tăng khả năng giao hợp, tăng cường sức dẻo dai, hỗ trợ và cải thiện hoạt động sinh dục cũng như hỗ trợ điều trị vô sinh.

 

4. Kỷ tử

Kết quả hình ảnh cho kỷ tử

 

Kỷ tử giuớ cánh mày râu dy trì độ cương cứng của dương vật, do tác dụng ích tinh, nâng cao hoạt động của tuyến thượng thận và tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục.

Chỉ cần mỗi ngày lấy 15 g kỷ tử hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15-20 phút là ta đã có được một thứ nước màu đỏ đẹp, thơm ngon, vừa có tác dụng giải khát thay trà lại vừa có công năng bổ thận, ích tinh và dưỡng can, minh mục

 

5. Nhân sâm

Kết quả hình ảnh cho nhân sâm

 Nhân sâm là một cây thuốc quý được rất nhiều các quốc gia ưa chuộng vì chúng có khả năng tăng cường sinh lực. Đối với nam giới cây nhân sâm gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, kích thích khả năng sinh sản hormone sinh dục testosterone, tăng cường khả năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận.

 

  Tham khảo các sản phẩm khác:

 

 



Các Tin khác

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 2

Lượt truy cập: 5161906

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

Showroom: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh: 15A Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: https://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn/

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .